หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
K-Plus สอบถามเรื่องโดนอายัดบัญชีและระยะเวลาการถอนอายัด
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
ร้องทุกข์
ตามหัวข้อเลยค่ะ (มาสอบถามเฉยๆนะคะ)
ถ้าในแอพมันขึ้นว่า "บัญชีไม่สามารถทํารายการได้ กรุณาติดต่อสาขาเจ้าของบัญชี"
คือโดนอายัดบัญชีแล้วใช่มั้ยคะ
แล้วระยะเวลาในการถอนอายัดจะต้องรอประมาณกี่วันหรือกี่เดือนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องเช็ก ทางโรงงานสามารถขึ้นเช็กเป็นเงินสดให้เราได้ไหมถ้าเรามีปัญหาจริงๆค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีเรามีปัญหาเรื่องธนาคารโดนอายัดค่ะ แล้วเราโดนล็อคบัญชีทำให้ต้องปิดบัญชีแล้วไม่สามารถเปิดบัญชีใหม่ได้ แล้วเราทำงานเงินเดือนจะโอนเข้าบัญชีนี้แต่โดนตีกลับเพราะบัญชีเราโดนอายัด ทางโรงงานเลยท
สมาชิกหมายเลข 9085044
มีใครโดนอายัดเงินในบัญชีธนาคารโดยไม่ทราบสาเหตุบ้างไหมคะ
เป็นบัญชีแฟนเรานะคะ เริ่มจากวันที่ 10 สค. ทั้งวันยังใช้งานได้ปกติ พอตอนเย็นจะเข้าแอปเพื่อโอนเงินปรากฏว่าเงินในบัญชีที่จะใช้ได้หายไปเหลือยอดที่จะได้ใช้ไม่ครบตามจำนวน เลยได้ลองติดต่อไปทางธนาคารทางโทรศั
โคโค่ผู้น่ารัก
ธนาคารกสิกร
ถ้าเราลืมบัตรประชาชนไว้ที่สาขา สาขาจะเก็บบัตรไว้ให้เรามั้ยคะ เราไปฝากเงินแล้วเขาลืมคืนบัตรเรา เราก็ลืมตัวเดินออกมาเลยเพิ่งจะรู้ตัวตอนถึงบ้าน อยากไปรับที่สาขาอีกวันค่ะ ธนาคารจะเก็บบัตรประชาชนเราไว้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 6146992
ใช้งานปกติ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นมาแบบนี้ แล้วบัญชีก็ โอน-ถอนไม่ได้
ข้อความแจ้งมาว่า บัญชีของท่านมีการเคลื่อนไหวผิดปกติ เพื่อรักษาประโยชน์ของท่าน กรุณาติดต่อสาขาธนาคาร หรือ สอบถามโทร.1327 แบบนี้คืออะไรครับ แล้วเงินเก็บในบัญชีผม ถอนไม่ได้โอนไม่ได้ คืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6632253
แอพ Kplus ของกสิกรไทย กดโอนเงินออกไม่ได้
ขึ้นว่าบัญชีนี้ไม่สามารถทํารายการได้ กรุณาติดต่อสาขาเจ้าของบัญชี แบบนี้หมายความว่าอะไรคะ โดนอายัดรึเปล่า
สมาชิกหมายเลข 5870632
บัญชีที่โดนอายัดไปแล้ว คนที่ถือบัญชีอยู่สามารถถอนออกได้มั้ย
ตรงตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราโดนหลอกเกือบ2แสน ละทีนี้พอเรารู้ว่าโดนหลอก เราก็เข้าไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดี อายัดบัญชี และขอเงินคืน เราก็เข้าไปทำเรื่องแจ้งความและตำรวจทำการอายัดบัญชีคนร้ายตั้งแต่เราสอบปากคำ
สมาชิกหมายเลข 7092151
โอนเงินผ่านแอพ K-PLUS แล้วเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง เป็นเพราะสาเหตุใดค่ะ
วันนี้ได้โอนเงินผ่านแอพ K-Mobile banking plus ไปบัญชีธนาคารกรุงเทพ ตั้งแต่ตอนเที่ยง เงินของบัญชีต้นทางโดนหักยอดเงินได้สลิปว่าโอนเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่บัญชีปลายทางแจ้งว่ายังไม่มีเงินเข้ามา
สมาชิกหมายเลข 1583672
พร้อมเพย์
พอดีมีบัญีชีกสิกร 2บัญชี บัญชีประจำ กับบัญชีเงินฝาก แต่ทำไม มันผูกพร้อมเพย์เป็นเบอร์เดียวกัน ต้องการผูก คนละเบอร์ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8930031
แจ้งอายัดบัญชี
คือเราแจ้งอายัดบัญชีคนที่รู้จักกัน เนื่องจากเจาโกงเงินเรา แจ้งแค่กับธนาคารยังไม่ได้ไปแจ้งความใดๆ ทีนี้เขาโอนเงินมาคืนเราจากีญชีที่เราแจ้งอายัดไปแล้ว แล้วเขาบอกบัญชีโดนอายัด โทรไปถามธนาคารมาแล้ว เลยสงส
สมาชิกหมายเลข 5443401
มีใบถอนอายัดแล้ว1คดี ยื่นเอกสารขอใช้บัญชีรับเงินเดือนชั่วคราวได้ไหม
สวัสดีค่ะ ดิฉันขอสอบถามอีกครั้ง มีเคส พรก. บัญชีโดนระงับ มีการเครียเคสกับเจ้าทุกข์ไปแล้วหนึ่งท่าน เหลือเจ้าทุกข์อีกหนึ่งท่าน เราสามารถขอยื่นถอนอายัดชั่วคราว เพื่อรับเงินเดือนในการดำรงชีวิตประจำวันก่อน
สมาชิกหมายเลข 9051992
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
K-Plus สอบถามเรื่องโดนอายัดบัญชีและระยะเวลาการถอนอายัด
ถ้าในแอพมันขึ้นว่า "บัญชีไม่สามารถทํารายการได้ กรุณาติดต่อสาขาเจ้าของบัญชี"
คือโดนอายัดบัญชีแล้วใช่มั้ยคะ
แล้วระยะเวลาในการถอนอายัดจะต้องรอประมาณกี่วันหรือกี่เดือนคะ